Super Ion – Công nghệ trắng da cấp tốc từ Hàn Quốc

Công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion với tính năng làm trắng siêu nhanh, hiệu quả vượt bật và an toàn tuyệt đối đã “đốn đổ” nhiều chị em.

Là thế hệ làm trắng vượt trội trong đầu năm 2016, công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước.4M8A3680Trương Quỳnh Anh là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm liệu trình tắm trắng Super Ion.

Nữ hoàng” của các phương pháp tắm trắng

Công nghệ trắng da siêu tốc Super Ion được mệnh danh là “nữ hoàng” của các phương pháp tắm trắng hiện nay. Với việc tích hợp công nghệ tắm trắng tiên tiến, hiện đại, đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu, đồng thời triệt tiêu tận gốc việc sản sinh melanin, khiến màu da cũ được thay mới hoàn toàn từ tế bào gốc.Cùng với sự hoạt động của các ion electron khiến các dưỡng chất, axit amin, đạm thực vật, protein tơ tằm, thảo dược thiên nhiên… đi sâu vào trong da, loại bỏ, đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin làm sạm da, giúp các khoáng chất được hấp thu, giảm thiểu sự oxy hóa, sản sinh các tế bào mới và kích thích collagen phát triển. Do đó làn da sẽ được nuôi dưỡng trắng hồng một cách lâu dài, hiệu quả.


Hiệu quả ngoài mong đợi

Da sáng mịn ngay liệu trình đầu tiên

Cải thiện da cháy nắng, sạm nám

Đặc trị cho làn da đen bẩm sinhKhông bị kích ứng, vàng lôngTQA-super-ion

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 09:19 1 tháng 3, 2017 delete

Công nghệ làm trắng da cấp tốc này có được kiểm chứng không ạ, kết quả có được như mình mong muốn không ?

Reply
avatar