Giải đáp thắc mắc về thẩm mỹ nâng ngực

Sở hữu khuôn ngực căng tròn là điều mọi phái đẹp mơ ước. Với hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và quy trình thực hiện khoa học, phương pháp nâng ngực đang được rất nhiều chị em quan tâm để có thể biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên nhiều chị em còn chưa hiểu rõ về phương thức làm đẹp này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề thẩm mỹ nâng ngực.

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực là một phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích thước bầu ngực bằng cách đặt túi độn nhờ sợ hỗ trợ của thiết bị nội soi hoặc lấy mỡ ở những vùng khác trên cơ thể như bụng, mông, đùi … để cấy vào vùng ngực cần tạo dáng giúp thay đổi kích cỡ vòng 1. Đây là ca phẫu thuật thẩm mỹ gây mê tác động lên bộ phận quan trọng của cơ thể nên cần được tiến hành trong bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Có những phương pháp nâng ngực nào?

Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến là nâng ngực bằng túi độn và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Nâng ngực bằng túi độn (hay còn gọi là nâng ngực nội soi) là kỹ thuật đặt túi độn vào ngực với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp khuôn ngực căng tròn tự nhiên mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật lấy mỡ ở những vùng trên cơ thể như bụng, hông, đùi… sau đó lọc ly tâm để lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất rồi cấy vào bầu ngực kết hợp cùng thao tác tạo dáng bầu ngực giúp vòng 1 đầy đặn tự nhiên và vô cùng mềm mại.

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp nâng ngực sao cho phù hợp với thể trạng và mong muốn của từng người.

Sau khi nâng ngực cần lưu ý những gì?

Việc tuân thủ những dặn dò của bác sĩ chuyên khoa trong quá trình hậu phẫu có vai trò quan trọng, giúp khách hàng có được kết quả phẫu thuật như mong muốn. Sau khi xuất viện khách hàng nên kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, rau muống, trứng, hải sải trong 1 tháng đầu. Mặc áo định hình hoặc dùng băng thun đỡ ngực vào form trong  thời gian 1 tháng. Thay băng và vệ sinh vết mổ 1 lần/ngày bằng nước sát trùng. Sau 3 tuần có thể massage dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Vết mổ sẽ được cắt chỉ sau 7 đến 10 ngày và khách hàng nên tái khám theo đúng lịch đã hẹn. Nếu có điều gì bất thường xảy ra khách hàng không nên tự ý xử lý mà cần đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám một cách tốt nhất.

Nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm vững vàng giúp khách hàng có ca phẫu thuật chuẩn xác, an toàn và không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa hoặc cảm giác đầu ngực. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp mà không cần lo lắng.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/nang-nguc-la-gi/

First