Mắt đẹp quyến rũ nhờ mặt nạ trứng và cà phê


Sự kết hợp giữa cà phê và trứng sẽ giúp đánh bay các bọng mắt, quầng thâm và lớp mỡ thừa xấu xí trên bờ mi. Thường xuyên chăm sóc mắt bằng cách này sẽ giúp chị em ngăn ngừa lão hóa và sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ 

Những dấu hiệu lão hóa trên đôi mắt như quầng thâm, bọng mắt hay các nếp nhăn xung quanh khóe mắt sẽ khiến khuôn mặt già đi nhanh chóng. Đây là điều mà các chị em phụ nữ thường xuyên lo lắng. Để có thể ngăn ngừa dấu hiệu của lão hóa và loại bỏ nếp nhăn cũng như quầng thâm mắt một cách hữu hiệu, chị em phụ nữ nên thường xuyên massage mắt và chăm sóc cơ thể theo chế độ. Nên dùng các loại kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm để mắt được phục hồi và chăm sóc tốt nhất. Nên chú ý ngủ sớm ngủ đủ giấc và có thời gian thư giãn nhất định để mắt được nghỉ ngơi hợp lý.

Phái đẹp cũng có thể thực hiện biện pháp chăm sóc mắt bằng mặt nạ tự chế từ lòng trắng trứng và cà phê giúp làm săn và sáng da. Cách làm này cũng giúp cung cấp các chất chống oxy hóa và dưỡng chất cho làn da sáng mịn, tươi trẻ, loại bỏ quầng thâm và mỡ mí mắt một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, lớp mặt nạ này còn có tác dụng loại bỏ hết các chất nhờn và bụi bẩn, giúp da thông thoáng hơn mà không cần lấy mỡ mí mắt. Cách làm này cũng giúp nuôi dưỡng làn da quanh mắt ổn định, lâu dài, hạn chế nguy cơ tác động từ các yếu tố bên ngoài.  


Cách làm:

Chuẩn bị một quả trứng tách lấy lòng trắng trộn lẫn với bã cà phê đã qua sử dụng. Trộn đều lòng trắng trứng với khoảng 2 thìa bã cà phê theo. Đánh đều hỗn hợp này cho đến khi sủi bọt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau khi đánh thật đều hỗn hợp này, đắp lên mặt nhất là xung quanh khóe mắt và dưới quầng mắt dưới. Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút đợi đến khi mặt nạ khô se sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cách làm này sẽ giúp da săn chắc, đàn hồi hơn. Nên dùng kem dưỡng mắt và massage cho đôi mắt để mắt được chăm sóc một cách đầy đủ nhất, hạn chế nguy cơ cần lấy mỡ mí mắt.

Có thể dùng mặt nạ trứng đắp trực tiếp lên mặt để giúp làm căng da, cung cấp các dưỡng chất cho làn da để mắt được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Mặt nạ trứng có tác dụng làm da căng mịn hơn, loại bỏ hết các nếp nhăn và mỡ thừa trên khóa mắt.

Chú ý, sau khi đắp mặt nạ, nên dành một chút thời gian để massage mắt. Có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm và các loại tinh dầu cho vùng da quanh mắt để mắt được chăm sóc một cách toàn diện nhất mà không cần lấy mỡ mí mắt.

Nên thực hiện biện pháp này thường xuyên mỗi tuần 2 lần để có được đôi mắt khỏe đẹp, không còn quầng thâm, nếp nhăn hay bất kỳ dấu hiệu nào của việc đã có lão hóa mắt. Nên kết hợp với việc chăm sóc mắt bằng các biện pháp thẩm mỹ với việc làm đẹp bằng các phương pháp thiên nhiên để có được hiệu quả như ý muốn và có được kết quả lâu dài nhất.Rate this post
Previous
Next Post »