Làm sao khắc phục tình trạng 2 cằm hiệu quả

Không cần phải đụng đến dao kéo, bạn vẫn sở hữu được một gương mặt V-line thon gọn và quyến rũ.

Hiện nay, mặt V-line được xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp. Tuy nhiên, một số người lại gặp phải tình trạng hai cằm, chủ yếu xảy ra vào giai đoạn tuổi trung niên. Nguyên nhân chính là khi lớn tuổi các cơ có dấu hiệu teo lại, độ đàn hồi của da mất đi khiến vùng da cổ trở nên nhão chùng, chảy xệ, tạo thành ngấn.

Nguyên nhân thứ 2 là do trọng lượng cơ thể tăng, lượng mỡ tích tụ dưới da nhiều, gây ra hiện tượng 2 cằm. Để khắc phục tình trạng 2 cằm thì việc cần thiết chính là đánh tan phần mỡ thừa khiến cằm xấu xí.Cach-khac-phuc-tinh-trang-hai-cam-1

Mỡ thừa tích tụ gây ra tình trạng mặt 2 cằm

Để giảm mỡ nọng cằm nhiều chị em đã cầu cứu khá nhiều phương pháp từ  massage, tập thể dục đến việc dùng kem tan mỡ. Nhưng mỡ nọng cằm rất lỳ lợm nên hầu như những cách này đều không hiệu quả.


Gần đây, với những bước tiến vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ giúp nhiều phụ nữ xua tan nỗi tự ti của mình bằng phương pháp thu gọn và tạo hình cằm 90’V-Lift. Nhờ tầng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động trực tiếp và đi sâu vào lớp hạ bì phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ. Các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm bắt đầu co rút lại, săn chắc, cơ mặt được nâng lên một cách tự nhiên và đặc biệt tạo đường nét gương mặt V-Line sắc sảo.

Ngoài ra, 90’ V-Lift còn giúp mật độ các elastin, collagen dưới da tăng sinh liên tục nhằm duy trì vẻ căng bóng, láng mịn của da trong thời gian dài. Sự ra đời của công nghệ này là một lợi thế rất lớn để những người bận rộn cũng như một số chị em e ngại phẫu thuật thẩm mỹ.anh tho 90V-Litf
Previous
Next Post »