Chi phí nâng ngực không phẫu thuật là bao nhiêu?

Nâng ngực không phẫu thuật là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi phương pháp này mang lại hiệu quả cao, cho kết quả lâu dài, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang lại khuôn ngực căng tràn, mềm mại, tự nhiên.


1. Quy trình nâng ngực không phẫu thuật

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là quy trình tiến hành nâng ngực không phẫu thuật. Thông thường sẽ có những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn, xem xét tình trạng ngực có phù hợp với phương pháp hay không. Sau đó bác sĩ sẽ đo vùng mỡ thừa, tính toán lượng mỡ lấy ra, cấy vào vùng ngực sao cho hợp lý.

Bước 2: Thực hiện xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

Bước 3: Gây mê nhẹ nhàng giúp quy trình diễn ra suôn sẻ.

Bước 4: Bác sĩ hút mỡ tại những nơi đã xác định như hông, đùi, bụng… bằng máy Laser Lipo nhập khẩu

Bước 5: Mỡ sau khi lấy ra sẽ được đưa vào một máy chiết lọc ly tâm thế hệ mới chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất có khả năng tồn tại trong vùng ngực lâu dài.
nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu

Bước 6: Tiêm mỡ vào vùng mô tuyến vú đem lại vòng 1 căng tròn, cuốn hút.


Chú ý:

– Thời  gian thực hiện: Từ 2h30′ – 3h
– Trước phẫu thuật: Bệnh nhân nhịn ăn uống trong vòng 8 giờ
– Thời gian cắt chỉ: Từ 5 – 7 ngày
– Thời gian lưu trú: 24h tại bệnh viện
Cách chăm sóc vòng 1 sau khi thực hiện nâng ngực?
– Không ăn những thực phẩm dễ để lại sẹo như thịt bò, trứng, rau muống, hải sản…
– Mỡ cấy lọc vào vùng ngực là mỡ tinh khiết nên độ sống sót trong cơ thể rất cao tuy nhiên bạn cũng tránh giảm cân, ăn kiêng và tập thể dục quá mức sẽ khiến lượng mỡ nhanh tiêu hơn.
– Tránh xa các khu vực có nhiệt độ cao và không nên tắm nước nóng trong tuần đầu tiên

2. Chi phí nâng ngực không phẫu thuật

Thông thường nâng ngực không phẫu thuật sẽ giao động từ 60 – trên 100 triệu đồng, tùy từng cơ sở thẩm mỹ và đối tượng khách hàng. Có những bạn cơ địa và vùng ngực lép xẹp, thậm chí chảy xệ sẽ có một mức giá khác, những đối tượng có vòng một hơi nhỏ hơn so với chuẩn sẽ có mức giá riêng. Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn nâng ngực không phẫu thuật hay phẫu thuật nâng ngực nội soi trước tiên bạn cần chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, sau đó tham khảo mức giá, như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi quyết định nâng ngực.
Previous
Next Post »