3 loại quả giúp tăng kích thước vòng 1

Vòng 1 kém hấp dẫn khiến các cô gái thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì thế bài viết dưới đây mách bạn 3 loại quả có công dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Tăng kích thước vòng 1 tại nhà
Tăng kích thước vòng 1 tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên là lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù không cải thiện được triệt để và nhanh chóng nhưng ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện và nếu kiên trì thực hiện cũng sẽ cho hiệu quả cải thiện rõ rệt.
Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh
Bí quyết tăng kích thước vòng 1 cho nàng ngực lép
Đu đủ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Đu đủ xanh không chỉ lợi sữa mà còn có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Vì vậy khá nhiều chị em sử dụng phương pháp này để cải thiện vòng 1 lép. Bạn hãy thường xuyên bổ sung các món ăn từ đu đủ xanh vào bữa ăn như đu đủ hầm móng giò, đu đủ xanh luộc, nộm đu đủ…. để có được đôi gò bồng đảo như ý.
Trứng gà tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Trứng gà nhiều protein và vitamin nên có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1, làm tăng độ đàn hồi cho ngực. Vì vậy nếu mong muốn có được đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ, bạn hãy thường xuyên ăn trứng gà. Bạn có thể thay đổi thường xuyên các món ăn như trứng gà luộc, ốp hay rán để đỡ ngán.
Sử dụng quả bơ
Bí quyết tăng kích thước vòng 1 cho nàng ngực lép
Bạn có thể sử dụng quả bơ để tăng kích thước vòng 1
Trong quả bơ có rất nhiều chất béo có lợi giúp cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả. Vì vậy đây cũng là 1 trong những cách hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Hãy bổ sung vào thực đơn các món ăn từ bơ như sinh tố bơ, kem bơ, salad… để có được vòng 1 đầy đặn gợi cảm nhé!
Previous
Next Post »