Mẹo khắc phục vòng 1 nhỏ lép, kém duyên

Làm sao để khắc phục vòng 1 nhỏ lép, kém duyên? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng chị em một vài phương pháp tăng kích thước vòng 1 được đánh giá cao về hiệu quả.

Massage nâng ngực

Massage ngực là kỹ thuật tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, đơn giản giúp ngực mềm mại căng tròn. Tuy nhiên nếu muốn chúng phát huy hiệu quả bạn cần ứng dụng trong thồi gian dài và duy trì thường xuyên. Kỹ thuật này mặc dù đơn giản không tốn kém nhưng lại không duy trì được hiệu quả bên lâu.

Tập luyện và có chế độ dinh dưỡng phù hợp

Biện pháp này rất an toàn góp phần cải thiện cường các chất cho cơ thể từ đó cung cấp dinh dưỡng cho bầu ngực. Tuy nhiên sự chuyển biến về kích thước bầu ngực sẽ không đáng kể và cần duy trì thời gian bên lâu.


Sử dụng các loại áo nâng ngực silicon

Những miếng silicon trong áo có tác dụng nâng cao bầu ngực. Bạn cũng có thể dễ dàng vận động một cách thoải mái mà không lo xê dịch. Tuy nhiên phương pháp này đơn thuần là biện pháp tức thời cứu cánh bạn khỏi những trường hợp khẩn cấp. Nếu bạn thắc mắc miếng dán nâng ngực có tốt cho sức khỏe không thì tham khảo câu trả lời tại đây nhé!

phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi có thể coi là giải pháp chăm sóc sắc đẹp vòng 1 hiện đại nhất bây giờ. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để tiến hàng phẫu thuật đặt túi độn ngực giúp hạn chế xâm lấn không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh ngực và không làm mất cảm giác bầu ngực cũng như chức năn cho con bú bằng sữa mẹ của phụ nữ. Không những thế khi thực hiện nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ mổ đường nhỏ khoảng 2 – 3 cm trên vết lằn hõm nách nên khả năng để lại sẹo là rất thấp hoặc khó lộ sẹo. Tham khảo bài viết phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nếu bạn quan tâm.


Nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân

Mẹo khắc phục vòng 1 nhỏ lép, kém duyên bằng kỹ thuật này sử dụng mỡ thừa ở một số vùng khác nhau trên cơ thể như hông, bụng, mông để bơm vào ngực. Bạn sẽ có một bộ ngực tự nhiên, mềm mại, không để lại sẹo. Đây là một trong những giải pháp nâng ngực không cần phẫu thuật, có tính thẩm mỹ nhưng không được lâu dài. Hơn nữa trên thực tế không phải ai cũng có thể tiến hành được phương pháp này.

Hiện Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đang là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi được chị em yêu thích lựa chọn thực hiện. Không những áp dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến các loại túi độn ngực được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín cũng sẽ góp phần giúp bạn mang lại bầu ngực quyến rũ hoàn hảo nhất.
Previous
Next Post »