4 cách tăng kích thước vòng 1 cho chị em "ngực phẳng"

Làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 đơn giản và tiết kiệm chi phí? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một giải pháp làm đẹp vòng 1 hiệu quả và phù hợp nhất chị em nhé!

Nâng ngực tiêm các chất làm đầy

– Bây giờ, cách nâng ngực này được sử dụng tương đối phổ biến, đó là sử dụng chất làm đầy Filler để đưa vào ngực, khiến cho kích cỡ vòng 1 cải thiện kích thước. Chất làm đầy nếu có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng thì không gây hại cho cơ thể, giúp ngực to lên chỉ sau 15 phút.

– khắc phục của nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy là sau một thời gian khoảng 1 – 3 năm là ngực sẽ teo nhỏ lại và phải tiêm lại nếu như muốn sở hữu cỡ ngực như ý. Ngoài ra, nếu ngực bạn bị chùng nhão, lão hóa thì nên tham khảo bài viết Mẹo hạn chế ngực chảy xệ đơn giản.

Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng

Bằng việc xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ các chất cần thiết như các vitamin A, C, E, protein kết hợp estrogen là một trong những cách nâng ngực tự nhiên mà không cần đến phẩu thuật được nhiều chị em ứng dụng. Một số loại thực phẩm nâng ngực được ưa thích như : Trứng gà , đu đủ, sữa đậu nành…


Tăng vòng 1 nhờ tập thể dục

Tập thể dục là cách làm to ngực tại nhà tự nhiên và an toàn. Với những tác động thường xuyên đều đặn và đúng cách từ bên ngoài sẽ kích thích tuyến vú và lưu thông các mạch máu, đồng thời làm giãn nở các mô mỡ, cải thiện tính đàn hồi.

Chế độ tập luyện đúng cách kết hợp với việc ăn uống khoa học đảm bảo việc nâng ngực của bạn sẽ rất dễ dàng. Bầu ngực trở nên dẻo dai và săn chắc hơn. Tuy nhiên với giải pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẩu thuật này, đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ để sở hữu hiệu quả cao nhất.

Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng nâng ngực nội soi

Các cách nâng ngực không cần phẫu thuật trên đây đều có ưu điểm và khắc phục riêng, tuy nhiên, điểm chung của các cách này là cho hiệu quả trong thời gian ngắn, không bên lâu, do đó, nếu bệnh nhân muốn bộ ngực duy trì lâu dài, không phải làm lại nhiều lần thì đây không phải cách lý tưởng nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân 2 trong 1

Nếu bạn muốn ngực to lên nhanh chóng, mềm mại, tự nhiên như ngực bình thường và đặc biệt là tuổi thọ cao thì nên chọn nâng ngực nội soi 3D.

Cách nâng ngực này mặc dù phải phẫu thuật nhưng tỉ lệ xâm lấn rất ít do có sử dụng trang bị nội soi, không cần bóc tách nhiều mà túi ngực vẫn có thể đưa vào ngực dễ dàng, bệnh nhân cũng có thể quan sát và hình dung kết quả sau nâng ngực. Do túi ngực được bảo hành trọn đời nên ngực cũng sẽ duy trì được rất lâu dài.

Khách hàng được bác sỹ trình độ chuyên sâu và có kinh nghiệm thực hiện, thao tác nhanh nhẹn nhưng nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo an toàn, các máy móc tiên tiến cũng hỗ trợ không ít cho kết quả nâng ngực.
Previous
Next Post »