Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Hiện nay, rất nhiều chị em lựa chọn giải pháp nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 chảy xệ, nhỏ lép, không cân đối của mình. Ngoài băn khoăn nâng ngực về độ an toàn, thời gian thực hiện, chế độ chăm sóc thì chi phí nâng ngực cũng được chị em đặc biệt quan tâm. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ nội soi giá bao nhiêu?

Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, khiến nhan sắc phai tàn, vòng 1 bị xuống cấp, đặc biệt là sau quá trình sinh nở. Và ngực bị chảy xệ, hai bên không cân đối là tình trạng chung của rất nhiều phái đẹp. Khi vòng 1 không còn giữ được vẻ căng tròn quyến rũ mà trở nên chảy xệ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình. Nâng ngực chảy xệ nội soi được rất nhiều chị em quan tâm, đây được khẳng định là phương pháp nâng ngực chảy xệ tối ưu giúp các chị em lấy lại được vòng ngực thon gọn như thời con gái.

Tùy thuộc vào từng phương pháp cũng như chất liệu túi ngực mà chi phí nâng ngực sẽ khác nhau. Tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, chi phí cho 1 ca nâng ngực nội soi dao động khoảng 60 – 100 triệu.


Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng ngực

Túi độn ngực

Túi ngực hiện rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như túi túi trơn, nhóm, xốp, túi nước biển… Mỗi loại túi sẽ có mức giá khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn lo lắng vấn đề nang nguc co nguy hiem khong thì tham khảo tại đây nhé!

Công nghệ nâng ngực

Công nghệ nội soi là một công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, với các thiết bị, máy móc quyết định rất lớn đến giá nâng ngực chảy xệ nội soi. Máy móc để thực hiện phương pháp nội soi này thường được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chính những thiết bị này cũng 1 phần trả lời cho bạn nâng ngực chảy xệ nội soi giá bao nhiêu.

Địa chỉ thẩm mỹ

Địa chỉ thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng đến chi phí nâng ngực mà còn là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định đến sự thành công của 1 ca nâng ngực. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả nâng ngực, chị em nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn về quy trình cũng như cơ sở vật chất mà Bộ y tế đưa ra, tay nghề của các bác sĩ cao, có nhiều người sử dụng phương pháp này đạt hiệu quả cao.


Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc nâng ngực chảy xệ nội soi giá bao nhiêu tiền. Tùy vào các yếu tố như phương pháp nâng ngực, quy mô, địa chỉ các bạn lựa chọn mà quyết định đến chi phí giá nâng ngực nội soi.

Previous
Next Post »