Mách bạn cách chọn size ngực phù hợp với dáng người

Túi nâng ngực đóng vai trò quan trọng, quyết định đến kết quả của nâng ngực nội soi. Nếu bạn có ý định nâng ngực thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn được túi độn ngực phù hợp và an toàn cho mình nhé!

Phẫu thuật nâng ngực nội soi – phương pháp làm đẹp vòng 1 hoàn hảo

Việc trùng tu vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực nội soi là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em sở hữu vòng 1 phẳng lỳ, nhỏ lép hoặc mất cân xứng. Đây được coi là phương pháp khắc phục vòng 1 nhỏ lép, kém duyên hiệu quả nhất hiện nay.

Nhờ sự hỗ trợ của túi nâng ngực được đầu tư phương pháp cao nhằm tạo nên cảm giác thoải mái và cuốn hút y ngực thật tự nhiên với nhiều kích thước khác nhau cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn size ngực thích hợp nhất không phải điều dễ dàng gì.

Hướng dẫn chọn size ngực thích hợp với dáng người

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc chọn size ngực phù hợp nhất tương thích với cơ địa mỗi người không phải điều quá khó.


Đối với những bạn gái có vòng 1 với nhiều da thừa và mô mỡ có thể chọn lựa cho mình những túi ngực to. Ngược lại, đối với những bạn gái có da ngực săn chắc, chỉ nên sử dụng các túi ngực có kích thước vừa để mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, việc chọn lựa size ngực chuẩn nhất còn phụ thuộc vào vóc dáng và chiều cao của mỗi người.

Cụ thể, những bạn nữ có chiều cao vừa phải nên chọn túi ngực có kích thước tầm trung để tạo vẻ đẹp cân xứng và hài hòa. Ngược lại, những bạn gái có chiều cao trên 1m65 nên chọn size túi ngực to hơn để tránh tình trạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực ngực nhìn vẫn như ban đầu. Theo nghiên cứu cụ thể: Do dáng người của phái đẹp Á Đông thường nhỏ nhắn nên chọn những size ngực từ 275ml – 350ml để đạt kết quả tốt nhất sau nâng ngực.


Địa chỉ nâng ngực uy tín

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ ứng dụng rất thành công kĩ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được đánh giá cao từ các chuyên gia và nhận phản hồi tốt từ mọi khách hàng. Khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Thu Cúc, khách hàng được tiến hành theo các bước khép kín, các loại túi nâng ngực đạt chuẩn FDA với nhiều kích cỡ khác nhau.

Trước khi nâng ngực, bạn sẽ được thực hiện thăm khám về tình trạng bầu ngực hiện tại. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn và giúp khách hàng chọn lựa size túi nâng ngực thích hợp nhất, mang lại kết quả hài hòa và cân bằng.
Dưới sự trợ giúp của trang bị nâng ngực nội soi tiên tiến, cùng đôi bàn tay tài hoa của bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp khách hàng sở hữu bầu ngực đẹp cân bằng, tự nhiên và hài hòa với cơ thể.

Previous
Next Post »