Những thói quen khiến vòng 3 chảy xệ, lép xẹp

Đôi khi những thói quen trong sinh hoạt lại ảnh hưởng đến sức khỏe và hình dáng của vòng 3. Cùng chúng tôi điểm qua những thói quen khiến mông chảy xệ, lép xẹp qua bài viết này nhé!

Thói quen mặc quần quá chật

Nhiều người có thói quen mặc quần bò sát hoặc quá chật mà không nghĩ rằng đây là nguyên nhân trực tiếp gây nên các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm vùng kín, bệnh trĩ, táo bón, ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng chân… đặc biệt là máu không được lưu thông đều cản trở sự phát triển của vòng 3 khiến vùng mông ngày càng chảy xệ và kém săn chắc.


Do đó, ngoài cách nâng mông thẩm mỹ, bạn nên thay đổi bằng cách lựa quần rộng thoải mái hoặc chỉ ôm ở mức độ vừa phải sẽ tốt hơn cho sức khỏe đồng thời, bạn cũng có thể mặc những chiếc quần độn mông cũng là cách độn mông thêm quyến rũ hơn.


Thói quen ngồi quá nhiều

Ngồi quá lâu không chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, xương khớp mà còn là nguyên nhân chủ yếu khiến cho vòng 3 bị chảy xệ, xuống cấp trầm trọng. Việc thường xuyên ngồi nhiều giờ liền trong văn phòng sẽ khiến các cơ vùng mông không được vận động gây nên tình trạng chảy xệ và bị phẳng, nhăn nhúm rất mất thẩm mỹ.


Chế độ ăn uống không hợp lý

Vấn đề dinh dưỡng trong ăn uống cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới hình dáng, số đo của vòng 3. Chính những thói quen ăn uống kém khoa học hoặc giảm cân đột ngột sẽ khiến bờ mông ngày càng xuống cấp. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 săn chắc, căng tròn thì nên xây dựng chế độ ăn uống đều đặn, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, bổ sung các thực phẩm giàu protein, các loại hạt và uống nhiều nước bạn nhé!

Sở hữu vòng 3 quyến rũ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông


Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ thì có thể lựa chọn giải pháp nâng mông thẩm mỹ. Đây là giải pháp làm đẹp tối ưu dành cho những người bị thiếu mỡ vùng mông hoặc mông quá nhỏ. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn có thể nâng mông bằng mỡ tự thân, nâng mông nội soi hoặc nâng mông chảy xệ. Mọi thao tác nâng mông tại đây sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn và tuân thủ đúng quy trình của Bộ Y tế.
Previous
Next Post »