Miếng dán nâng ngực có tốt cho sức khỏe không?

Hiện nay, miếng dán nâng ngực được bán rộng rãi trên thị trường với những lời quảng cáo hấp dẫn như tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, làm nở ngực giá rẻ. Tuy nhiên, sử dụng miếng dán này thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe không?


Vì sao miếng dán nâng ngực được chị em ưa chuộng?

Dùng miếng dán nâng ngực giúp tăng khuyết điểm của ngực trong vòng 1 nốt nhạc nên khiến nhiều chị em phái yếu quan tâm.

Đây được coi là trợ thủ đắc lực của những chị em có bầu ngực nhỏ, bầu ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ. Phương pháp làm đẹp vòng 1 này thay thế cho những chiếc áo độn ngực dày trước đây và được nhiều chị em yêu thích bởi những ưu điểm: dễ sử dụng, giá thành rẻ, vừa với túi tiền.

Sử dụng miếng dán nâng ngực giúp phái yếu không còn tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm, những chiếc đầm cúp ngực hay bikini đi biển.




Dùng miếng dán nâng ngực có thực sự tốt không?

Miếng dán nâng ngực nhiều chị em vẫn lầm tưởng có nhiều lợi ích nhưng thực tế lại “đẹp ít độc nhiều” .
Một cuộc điều tra nhỏ đã cho thấy, chất keo trong miếng dán nâng khi tiếp xúc lâu với da có thể gây nên tình trạng ngứa ngáy, mẫn đỏ dẫn đến không ít chứng bệnh nguy hiểm như viêm da dị ứng, viêm lỗ chân lông, tắc tuyến sữa,…

Nhiều chị em phụ nữ sau khi dùng miếng dán nâng ngực được đều gặp phải những triệu chứng như ngứa, viêm đỏ, rỉ nước, nổi mụn, phù nề… làm tác động đến sinh hoạt hàng ngày và các công việc.

Vậy giải pháp nâng ngực nào nhanh vào hiệu quả?

Thay vì sử dụng miếng dán nâng ngực bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là tiến bộ mới của y học trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngực, nhờ thiết bị nội soi hiện đại các bác sĩ có thể quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang và đặt túi độn vào đúng vị trí mà không gây xâm các dây thần kinh tuyến vú.

Đặc biệt, kỹ thuật nâng ngực nội soi được đánh giá cao vì chứa nhiều ưu điểm như không tác động đến chức năng của bầu ngực, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản, không lộ sẹo thẩm mỹ và kết quả nâng ngực duy trì trong thời gian dài.

Previous
Next Post »