Mặc áo nâng ngực nhiều có sao không?

Chào bác sĩ! Năm em 24 tuổi những ngực lại khá nhỏ. Em muốn dùng áo nâng ngực để tự tin hơn. Thế nhưng em băn khoăn không biết mặc áo nâng ngực nhiều có hại không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Thu Hoài, Nghệ An)

Trả lời:

Chào Thu Hoài,

Áo nâng ngực chính là phụ kiện thời trang bí mật của người phái đẹp. Việc mặc áo nâng ngực đúng cách sẽ giúp cho vòng 1 trở nên gợi cảm và đầy đặn hơn, giúp chị em không còn tự tin khoe diện những bộ đầm bó sát, gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đó thì không ít chị em băn khoăn, lo lắng việc mặc áo nâng ngực thường xuyên có tác hại gì không? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này như sau:

Mặc áo nâng ngực nhiều sẽ ảnh hưởng đến dáng ngực

Trên thực tế, bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể nếu bị chèn ép, bó buộc trong một thời gian dài đều tác động đến sự phát triển tự nhiên của nó. Như vậy có thể nói rằng việc mặc áo nâng ngực nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc làm giảm kích thước vòng 1. Không chỉ có thế mà còn dẫn tới sự không cân đối, hình dáng ngực không đẹp.

>>Có thể bạn quan tâm: nang nguc noi soi la gi?


Ngực là vùng nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh, cấu tạo và chức năng của bầu ngực đều dễ bị tác động nếu bạn mặc áo nâng ngực thường xuyên.

Mặc áo ngực nhiều tác động đến tuyến sữa

Áo nâng ngực có cấu tạo đặc biệt để có thể làm tốt những việc như: Vun, đẩy, nâng ngực. Việc sử dụng áo nâng ngực thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến tuyến sữa bị chèn ép khiến máu khó lưu thông. Bạn còn có thể gặp phải những hiện tượng như tức ngực, khắc phục hô hấp và kéo theo nhiều hệ lụy khác. Thay vì sử dụng áo nâng ngực, bạn nên tham khảo Tuyệt chiêu tăng vòng 1 không cần phẫu thuật.

Mặc áo ngực nhiều có thể bị dị ứng và viêm da

Với những loại áo nâng ngực silicon khi sử dụng thường xuyên với những bạn gái da nhạy cảm dễ bị viêm da, dị ứng da. Tác hại nặng hơn khi sử dụng áo trong thời gian dài có thể làm vùng da núi đôi bị bí hơi và viêm tắc lỗ chân lông.

Vì là bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ nên hãy ưu tiên chọn những chiếc áo nâng ngực thoải mái nhất để tránh việc ảnh hưởng đến bầu ngực. Nếu bạn trên 18 tuổi và kích thước vòng 1 không được như ý muốn thì nên tham khảo phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội – kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp vòng 1 an toàn và tác dụng nhất hiện tại.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật giúp bạn có được vòng 1 căng tròn 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất. Thao tác tiến hành nâng ngực được thực hiện chính xác, khắc phục tối đa xâm lấn.

Previous
Next Post »