Phụ nữ mang thai có nâng ngực được không?

Nâng ngực là giải pháp làm đẹp hiện đại thu hút sự quan tâm của nhiều phái đẹp, thậm chí cả phụ nữ mang thai. Tuy nhiên mang bầu có thực hiện phẫu thuật nâng ngực được không? Mời bạn theo dõi câu trả lời qua bài viết này!


Có bầu có nâng ngực được không?


Phụ nữ mang thai không phải chống chỉ định tuyệt đối mổ gây mê, vẫn có thể mổ gây mê trong những trường hợp thực sự cần thiết. Bởi vì thai nhi không bị tác động bởi các thao tác trong quá trình nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên các bác sĩ khuyến cao trong thời gian đang mang thai người mẹ tuyệt đối không nên phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ.

Lý do là bởi quá trình gây mê có thể xảy ra các biến chứng khó lường như: suy hô hấp,thiếu oxy lâu có thể gây tử vong cho cả mẹ và con, sảy thai, thai lưu, để non. Đặc biệt trong vòng 3 tháng đầu một số loại thuốc gây mê có thể khiến cho thai nhi bị dị tật bẩm sinh. Hơn thế nữa do hormon của phái yếu thay đổi nên dễ gây bất lợi khi gây mê như: dị ứng, co thắt khí quản,thanh quản…


Phái đẹp nên nâng ngực thẩm mỹ khi nào?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phái đẹp chỉ nên nâng ngực thẩm mỹ khi gặp phải các trường hợp như ngực teo nhỏ, chảy xệ, ngực mất cân đối, xuống cấp sau khi sinh con,… phái đẹp có mong muốn trùng tu vòng một của mình cần được tư vấn thăm khám kĩ càng bởi các bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao. Với những người phái đẹp có ngực quá nhỏ do bẩm sinh,ngực bị teo chảy xệ do nuôi con bằng sữa mẹ,hoặc bị sa trễ ngực cần chọn các kỹ thuật nâng ngực thích hợp như: nâng ngực bằng mỡ tự thân, đặt túi độn, treo ngực sa trễ…. Sẽ giúp cải thiện kích thước hình dáng ngực một cách tốt nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Mẹo thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa cực đơn giản

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyến cáo phái đẹp đang mang thai nhưng muốn nâng ngực tốt nhất nên đợi khi cai sữa ít nhất khoảng 6 tháng để tuyến vú được bên lâu trở lại mới đi thẩm mỹ nâng ngực.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tốt nhất hiện tại


phẫu thuật nâng ngực nội soi được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá cao về tính năng an toàn tác dụng. Nhờ sử dụng công nghệ nội soi để thực hiện đặt túi độn ngực, các hình ảnh về trường mổ sẽ được phóng đại qua màn hình nhờ camera ở trang bị nội soi nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bác sĩ sẽ quan sát tốt về chi tiết các mô thành ngực, bóc tách khoang một cách chính xác, kiểm soát tốt hiện tượng chảy máu. Đồng thời vết mổ cũng mau chóng lành lặn, không tác động đến các dây thần kinh quanh vú, không làm ảnh hưởng đến quá trình mang thai cho con bú của người mẹ.

ngoài ra, nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sử dụng túi gel mềm,túi nano chip được FDA chứng nhận về tính an toàn hiệu quả cho người sử dụng hoặc. Hai loại túi có khả năng bám dính cao không gây bao xơ, không làm dịch chuyển túi, giúp ngực mềm mại và tự nhiên hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn chị em sẽ sở hữu vòng một căng tròn săn chắc đầy đặn tự nhiên như mong muốn.

Previous
Next Post »