Nguyên nhân co thắt bao xơ sau nâng ngực và cách khắc phục

Nâng ngực nội soi là phương pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu vòng 1 quyến rũ hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật này cũng có thể xảy ra một số rủi ro, điển hình như túi ngực bị xơ cứng khi phẫu thuật tại cơ sở kém tin cậy.


Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là một phương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến mang đến sự hài lòng cho phái yếu với dáng ngực căng tròn, tự nhiên như thật. Hơn nữa công nghệ này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: an toàn, nhanh chóng, ít cắt rạch, khắc phục xâm lấn, không làm tác động đến chức năng của bầu ngực cũng như sức khỏe của khách hàng.

bây giờ với nhiều loại túi độn ngực an toàn hiện đại, được bảo hành trọn đời nên chị em có thể an tâm tiến hành nâng ngực nội soi mà không cần lo lắng đến chất liệu túi độn ngực. Thực tế đã cho thấy sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi hầu hết chị em đều hài lòng với kết quả đã mang đến. Tuy nhiên cũng có một số rất ít trường hợp túi ngực bị cứng sau phẫu thuật nâng ngực.


Nguyên nhân túi ngực bị xơ cứng sau phẫu thuật nâng ngực

Theo các chuyên gia túi ngực bị xơ cứng sau phẫu thuật nâng ngực nội soi là do bao xơ co thắt. Đây là nguyên nhân phổ biến của phẫu thuật chỉnh sửa lại vú sau đặt túi nâng ngực, bao xơ co thắt xuất hiện quanh túi độn do sự hình thành sẹo xơ mà có thể rất dày và gây xiết túi độn làm cho vú bị cứng và méo mó.

Có nhiều yếu tố cải thiện nguy cơ co thắt bao xơ như: Nhiễm trùng, tụ máu, phản ứng của cơ thể đối với túi độn ngực… Để giảm nguy cơ co thắt bao xơ khi nâng ngực cần cầm mái thật tốt vô trùng thật tốt, túi độn được tráng qua dung dịch kháng sinh và hạn chế cầm nắm túi độn, tạo khoang đặt túi vừa đủ, không quá chặt cũng không quá lỏng. Tuy nhiên có vài trường hợp dù phương pháp mổ rất tốt nhưng vẫn hình thành bao xơ co thắt là do cơ địa quá nhạy cảm với túi độn ngực. Tìm hiểu thêm bài viết nâng ngực có nguy hiểm không nếu bạn quan tâm.

Làm gì để khắc phục tình trạng bao xơ ngực?

Nếu ngực bạn bị cứng sau khi phẫu thuật nâng ngực bạn cần nhanh chóng đến địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực nội soi uy tín để thăm khám và chụp MRI để tìm ra nguyên nhân, đánh giá mức độ co thắt bao xơ và tìm ra phương pháp tốt nhất. Nếu ngực bị xơ cứng sau khi nâng ngực nội soi sẽ phải phẫu thuật lại.

Còn nếu sau khi nâng ngực nội soi kết quả thành công thì sau 5 năm bạn nên tới bác sĩ để kiểm tra đánh giá tình trạng túi độn. Tuy nhiên theo các chuyên gia tốt nhất để tránh tình trạng xơ cứng sau khi nâng ngực nội soi bạn cần chọn lựa địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nơi có đội ngũ bác giỏi cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến.
Previous
Next Post »