Yếu tố nào quyết định độ an toàn của nâng ngực nội soi?

Nâng ngực nội soi là phương pháp chăm sóc sắc đẹp vòng 1 đã và đang được đông đảo chị em chọn lựa để sở hữu bầu ngực quyến rũ, căng đầy. Vậy liệu rằng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không? Có hại cho sức khỏe không?

Nâng ngực nội soi có hại không?

Việc nâng ngực có hại hay không phụ thuộc vào không ít yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu túi độn, phương pháp thực hiện nâng ngực, cơ sở vật chất.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm về kết quả sau khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Bởi bằng chứng rõ ràng nhất là là bà Timmie Jean Lindsey ở Texas đã phẫu thuật ngực 52 năm, bà cũng là người phái yếu đầu tiên trên thế giới thực hiện nâng ngực. Từ năm 1962 đến nay bà không hề gặp bất cứ biến chứng nào xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.



Yếu tố nào quyết định độ an toàn của một ca nâng ngực

lựa chọn công nghệ nâng ngực hiện đại: kỹ thuật thẩm mỹ ngực nội soi hiện đang được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn bởi đây là phương pháp có áp dụng trang bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ thực hiện kỹ thuật chính xác, khắc phục xâm lấn.

Khám sức khỏe trước khi thực hiện nâng ngực: Trước khi thực hiện nâng ngực khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Đối tượng của phương pháp này phải đủ 18 tuổi trở lên.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, chất lượng: Để đánh giá nâng ngực có tác hại gì không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn. Bây giờ, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đồng thời sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm khiến cho kết quả nâng ngực sở hữu kết quả cao, đảm bảo 2 yếu tố sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng.

Chọn lựa túi độn đảm bảo chất lượng: hơn thế nữa, chất liệu độn Thu Cúc sử dụng đạt tiêu chuẩn FDA, an toàn, thân thiện với cơ thể. Túi độn có tính đàn hồi tốt, dẻo dai, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, hiện nay Thu Cúc có sử dụng túi độn ngực Nano Chip – loại túi ngực thông minh nhất tính đến thời điểm hiện nay.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt: Tuân thủ việc chăm sóc hậu phẫu theo đúng lời bác sĩ, thăm khám và uống thuốc đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ.

Như vậy, trên đây là những yếu tố giúp bạn biết được tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không? Và cách để chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có được kết quả nâng ngực tốt nhất.

Chúc bạn sớm được sở hữu bầu ngực căng tròn như ý!

Previous
Next Post »