Tổng hợp các loại túi độn trong nâng ngực

Nâng ngực nội soi là phương pháp chăm sóc sắc đẹp vòng 1 được đông đảo chị em quan tâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chất liệu túi độn ngực thì những chia sẻ trong bài viết dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ngực cho hay, chất liệu túi độn là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phẫu thuật nâng ngực.

Túi độn thường là một túi rỗng, có thể có từ 1 đến 3 lớp vỏ với nhiều hình dạng và nhiều kích cỡ khác nhau. Vỏ túi độn thường được chế tạo từ hợp chất Silicone, gần đây lại có thêm một loại túi vỏ có phủ Polyurethane.

hiện tại, trong thẩm mỹ nâng ngực nội soi, các loại túi ngực được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến những loại dưới đây:

Túi độn ngực nước biển

Loại túi độn này có đặc điểm trơn, tròn và thích hợp với những người không có mô ngực, những người ngực phẳng do di truyền, mang lại một bầu ngực vun cao, đầy đặn.

Tuy nhiên khi loại túi độn này được đưa vào khoang ngực lại tạo ra một nếp gấp ở phần túi độn làm cho bầu ngực trông không tự nhiên, không mềm mại giống ngực thật.

Ngoài ra, nếu bạn băn khoăn phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không thì tham khảo bài viết này nhé!



Chất liệu túi độn Silicon

Mỗi loại túi có kích thước khác nhau sẽ có tỷ lệ % gel silicon khác nhau, nhưng đa phần chúng đều có ưu điểm là độ bám dính cao, bền và theo thời gian không bị xê dịch.

Tuy nhiên, điểm yếu của loại túi này là nguy cơ bị xoay tròn, khiến ngực dễ bị méo mó, biến dạng. Vì như thế độ kết dính lớn nên khả năng cao sẽ bị nhiễm trùng, chảy máu và vỡ túi độn.

Chất liệu túi độn gel mềm

Loại chất liệu này hiện đang được không ít thẩm mỹ viện sử dụng do những ưu điểm nội bật.

Túi Gel khi được đưa vào ngực thì có độ mềm mại như mô cơ ngực thật. Vì như thế nó là túi đúc nên sẽ không bị rò rỉ, Do đó cũng không gây ra các biến chứng về chất liệu. Túi độn gel mềm rất đa dạng về kích cỡ nên sau khi được tư vấn thì bạn có thể chọn lựa loại nào phù hợp với cơ thể mình để đạt vẻ đẹp hoàn hảo.


Chất liệu túi độn Nano chíp

Là loại túi được sản xuất bởi hãng Motiva, Hoa Kỳ. Lớp vỏ túi độn đã được kiểm định và chứng nhận của CE Mark, còn phần gel bên trong có chứng nhận an toàn với cơ thể người bởi Cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Đặc biệt độ nhớt của gel trong Nano Chip là độc quyền bởi công nghệ vượt trội nhất bây giờ, không lo bị tràn chảy dịch dù bị rách do được làm từ 100% silicon đặc có khả năng giảm tình trạng tụ dịch, ngăn chặn hiện tượng co thắt bao xơ. Ngoài ra, khi nâng ngực nội soi bằng túi độn Nano chip, bạn có thể có được vòng 1 vô cùng mềm mại và tự nhiên.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một loại túi nâng ngực thích hợp nhất.

Previous
Next Post »