Nâng ngực bằng cách nào hiệu quả và duy trì được lâu nhất?

Hiện nay có rất nhiều cách cải thiện kích thước vòng 1 nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Vậy đâu mới là phương pháp nâng ngực tối ưu nhất?

Bơm ngực bằng silicon có tác dụng không?

Với kỹ thuật bơm ngực bằng silicon, các bác sĩ sẽ tiến hành bơm trực tiếp một lượng silicon vào bầu ngực để tạo dáng ngực to và đầy đặn nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không gây đau.

Tuy nhiên, khi bơm silicon vào trong bầu ngực có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây biến chứng, tác động đến sức khỏe. Kỹ thuật này duy trì kết quả không dài lâu, chỉ hạn chế được những nhược điểm của ngực và không mang lại kết quả tối ưu nên từ lâu không còn được sử dụng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Nâng ngực bằng chất làm đầy

Không giống bơm ngực bằng silicon, nâng ngực bằng chất làm đầy hay còn gọi là filler đã được FDA kiểm nghiệm và cho phép sử dụng trong lĩnh vực phẫu thuật ngực.

Chỉ với 15 đến 30 phút tiêm filler vào bầu ngực, bạn dễ dàng ở hữu bầu ngực căng tròn và quyến rũ mà không cần phẫu thuật, không gây đau. Tuy nhiên, nâng ngực bằng silicon không mang lại kết quả tối ưu vì như thế chỉ duy trì kết quả nâng ngực được từ 9 đến 12 tháng. Sau đó nếu bạn muốn có được bầu ngực to tròn thì phải tới viện tiêm filler.


Nâng ngực bằng chất làm đầy chỉ hạn chế được nhược điểm ngực nhỏ, ngực không cân xứng hai bên còn đối với những trường hợp khác thì không mang lại kết quả cao.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Trong phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, các bác sĩ sẽ dùng lượng mỡ ở vùng bụng, mông, đùi,…và cấy vào ngực để làm cải thiện kích thước vòng 1. Cũng như hai phương pháp trên, nâng ngực bằng mỡ tự thân không phải phẫu thuật, không gây sẹo thẩm mỹ.

Kết quả nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân chỉ duy trì được 1 đến 2 năm, sau đó lượng mỡ được cấy vào ngực sẽ tự tiêu hủy đến 90 %, khiến ngực trở lại kích thước ban đầu nên đây không phải là phương pháp nâng ngực mang lại kết quả tối ưu nhất.

Nâng ngực nội soi

Có thể khẳng định, bây giờ nâng ngực nội soi đang là phương pháp mang lại kết quả tối ưu nhất đối với việc cải thiện bầu ngực của chị em phụ nữ.

phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật đặt túi độn vào khoang ngực nhờ trang bị nội soi, toàn bộ hình ảnh ca mổ sẽ được phóng đại gấp 10 lần lên màn hình chính giúp các bác sĩ có thể quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang và đặt túi độn vào đúng vị trí đã được đo đạc trước đó.

Phương pháp này được rất nhiều khách hàng chọn lựa vì như thế những điểm tốt như, không làm mất cảm giác đầu ngực, không làm tác động khả năng cho con bú của người mẹ, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau khi phẫu thuật. Đặc biệt, kết quả nâng ngực có thể duy trì từ 15 đến 20 năm, thậm chí vài chục năm tùy theo cơ địa và cách chăm sóc của từng người.

Previous
Next Post »