Những cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, bạn đã biết?

Vòng 1 săn chắc, đẫy đà giúp phái đẹp tự tin trong giao tiếp và thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn khi phải sở hữu bầu ngực nhỏ lép thì những cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn:

1. Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ giúp giảm lượng mỡ dư thừa mà còn giúp vòng 1 nở nang hơn. Với giải pháp này thật đơn giản và tiết kiệm lại có thể làm ở nhà là điều biện pháp này đem lại.

Mặc dù yếu tố gen quyết định khá nhiều trong việc này, nhưng những bài thể dục sau chắc chắn sẽ cải thiện phần nào kích cỡ vòng 1 của bạn.

Chống tay vào tường: Đứng chéo một góc 45 độ và thả lỏng cơ thể về phía úp mặt vào tường. Từ từ gập tay sao cho gương mặt gần chạm tường rồi đẩy ra trở về trạng thái ban đầu. Lặp đi lặp khoảng 10 đến 15 lần.

Chống đẩy ở tư thế nằm: Thả lỏng cơ thể và nằm úp xuống cùng với đầu gối gập quỳ. Gập người lên và xuống sao cho tay trở về tư thế thẳng là kết thúc 1 lần tập. Làm liên tục khoảng 10 đến 15 lần mỗi lần tiến hành.


2. Massage núi đôi

Một trong những cách giúp cải thiện vòng ngực rõ rệt, đồng thời khiến tinh thần thư giãn, thoải mái chính là massage ngực đúng cách. Phương thức này làm lưu thông các mao mạch máu quanh vùng ngực, cải thiện sự lưu thông quanh khu vùng ngực. Không chỉ cải thiện kích thước mà còn cải thiện sức khỏe cho vòng 1. Vừa tiết kiệm lại an toàn.

giải pháp mát xa đúng nghĩa là:
Massage vòng ngực theo hình vòng tròn, hãy nhớ rằng massage từ phía ngoài vào và dần dần di chuyển vào giữa. Nên ứng dụng kem ngực để tránh sự ma xát quá lâu gây nóng da. vì giải pháp này đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ nên tốt nhất là hãy làm phương pháp này 15 phút mỗi ngày nhé. 

Massage ngực giúp:
  • Định hình và làm săn chắc vòng 1
  • Giúp phát hiện sớm sự xuất hiện các u nang, nhất là khi làm việc này thường xuyên.
  • Tăng khả năng tuần hoàn máu và giúp thải độc tố.
  • Cải thiện các cơ quanh vùng ngực.
3. ứng dụng chế độ ăn uống hợp lý

Cơ thể bạn sẽ hiện lên những gì mà bạn ăn, nếu các bạn đang ăn những đồ ăn không bổ dưỡng hay là đang trong chế độ ăn kiêng chưa đúng cách thì điều đó sẽ thể hiện qua sức khỏe hay chính da của các bạn.
Nói cách khác, khẩu phần ăn cũng ảnh hướng tới chính vòng 1 của các bạn. Hãy ăn những thực phẩm sau đây để cải thiện nhé.

Hoa quả, rau và lúa mạch: Rau xanh và hoa quả như táo, cà rốt và dưa chuột cung cấp các hoạt chất cần hiết cho cơ thể và làm tưng testosterone cho cơ thể. Trong lúc đó, lúa mạch vừa làm tăng kích thước vòng 1 và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh cho vùng ngực.

Thực phẩm giàu Estrogen: Một trong những lý do khiến ngực nhỏ chính là thiếu lượng Estrogen trong cơ thể. Chúng ta có thể tìm thấy chất này trong thực phẩm như đậu nành, đậu gà và các loại thực phẩm bơ sữa. Bạn có thể tham khảo những món ăn giúp vòng 1 căng đầy hơn tại đây.

Mỡ béo: Ai bảo mỡ thừa cân là không bổ dưỡng chứ? Thực tế cho thấy rằng, cơ thể chúng ta cần tới 12% lượng mỡ để duy trì cơ thể được khỏe mạnh. Hãy chắc chắn rằng chúng ta sẽ ăn đủ lượng mỡ cần thiết cho cơ thể từ các loại dầu/mỡ như dầu olive hay dầu hướng dương để ngăn ngừa được các vấn đề cho sức khỏe nhé.

Previous
Next Post »