Vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn nhờ trứng gà

Vòng 1 kém nhỏ, lép, kém hấp dẫn khiến chị em tìm đủ mọi cách để tăng kích thước vòng 1. Vậy bạn đã biết cách tăng vòng 1 bằng trứng gà chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu bầu ngực căng tròn, đầy đặn hơn nhé!

Nghe có vẻ vô lý nhưng mình đã thực sự thành công với cách nâng ngực không cần phẫu thuật trong 1 tháng với trứng này. Cho nên, nếu cô nàng nào đang có dự kiến cải thiện kích thước núi đôi của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua cách này nhé! Chắc chắn các bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được.

26 tuổi, ngoại hình khá, công việc lâu dài và có mức lương khiến nhiều người mơ ước, nhưng chưa bao giờ mình thấy không còn tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người bởi vòng 1 lép kẹp, phẳng lì. Dù đã thử nhiều cách khác nhau như uống sữa đậu nành, massage, tập thể dục…nhưng vòng 1 vẫn không hề xi nhê gì cả. Vậy nâng ngực có an toàn không bằng trứng gà?


Nhưng rồi, tình cờ mình được một người các bạn chia sẻ về cách nâng ngực không cần phẫu thuật với trứng gà, lúc đầu cũng không tin lắm nhưng khi thực hiện trong khoảng 1 tháng mình đã thực sự ngạc nhiên với số đo vòng 1 mà mình đạt được.

Trứng gà có chứa cực nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu, không chỉ tốt cho sức khỏe mà ngay cả vòng 1 cũng cực kì hữu ích. Thế nhưng, không phải chỉ cần bổ sung trứng gà hàng ngày là có thể làm tăng kích thước vòng 1 đâu nhé, mà cần phải biết mẹo nữa đấy.

Để mọi người không phải tò mò, ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ cách nâng ngực không dùng phẫu thuật với trứng gà, mật ong và sữa đặc. Cùng bắt tay vào tiến hành để sớm đạt được vòng 1 như ý nhé!

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng size vòng 1 với trứng và mật ong

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà ta, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc

Thực hiện: Cách tiến hành vô cùng đơn giản, việc các bạn cần làm chỉ là cho tất cả các nguyên liệu vào 1 chiếc bát, đánh đều lên và hấp chín.

vì như thế là hỗn hợp nhiều chất dinh dưỡng nên để không bị béo bụng các bạn nên sử dụng cách nâng ngực không cần phẫu thuật này hàng ngày vào mỗi sáng và có thể kết hợp áp dụng sữa đậu nành để nhanh chóng đạt được kết quả như ý. Chắc chắc rằng, kiên trì áp dụng cách này trong khoảng 1 tháng các bạn sẽ thấy số đo vòng 1 của bạn tăng lên trông thấy.

Trên đây là chia sẻ của mình về cách nâng ngực không phẫu thuật với trứng, hy vọng có thể giúp mọi người phần nào nắm rõ hơn cũng như sớm có được được vòng 1 căng tròn, đầy đặn như ý.

Previous
Next Post »