Các đối tượng không được chỉ định nâng ngực

Nâng ngực thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp được nhiều phái đẹp lựa chọn với mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để nâng ngực. Cùng chúng tôi tìm hiểu những trường hợp tránh nâng ngực và các loại túi độn ngực thường được sử dụng hiện nay nhé!

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc áp dụng giải pháp nâng ngực qua đường quầng vú và túi độn được áp dụng nhập từ Mỹ, Đức bảo hành trọn đời về tính an toàn cho sức khỏe. Cùng với phòng mổ tiên tiến đảm bảo mang lại dịch vụ hoàn hảo và an toàn nhất cho quý khách.



1.Các loại túi độn ngực

– Túi gel: Túi độn ngực mà nhà sản xuất đã bơm chất gel vào bên trong túi, chất liệu bên trong túi hoàn toàn thân thiện, lớp vỏ túi bao bọc dày dặn tránh hiện tượng thẩm thấu ngược. Đồng thời, túi có tính định hình cao, không bị nứt vỡ ngay cả khi có những tác động mạnh trực tiếp. Bệnh viện Thu Cúc sử dụng các loại túi gel thương hiệu uy tín như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ…đã được FDA kiểm định và cấp phép ứng dụng. Các loại túi này có độ bền sinh học cao mà vẫn tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên như ngực thật, bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.

– Túi xốp Microthane: hay còn gọi là túi gel polyurethane, bao gồm 2 lớp: Lớp gel bên trong với các ưu điểm nổi trội tương tự như túi gel như trên, và 1 lớp “xốp nhám” đặc biệt bên ngoài, có khả năng hạn chế tối đa biến chứng co thắt túi, gia tăng mỹ mãn tính an toàn cho cơ thể. Túi độn ngực loại này được Bệnh viện Thu Cúc nhập trực tiếp từ hãng sản xuất túi độn uy tín hàng đầu của Đức và đã được kiểm định, cấp phép áp dụng.

– Túi nước biển: là một bao túi rất mỏng, sau khi bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, bác sĩ sẽ bơm nước muối sinh lý vào trong túi làm độn ngực căng lên, làm kích thước bộ ngực lớn hơn.

2. Điều kiện ứng dụng

Nâng ngực nội soi khi đảm bảo sức khỏe. Với các tình trạng sau đây, không được chỉ định cho thẩm mỹ nâng ngực nội soi:
  • Mắc một số bệnh mãn tính: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông…
  • Tâm lý bất thường
  • chị em trong thời kì mang thai
  • nữ giới đang trong thời kì kinh nguyệt.
Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ “nâng ngực nội soi” tại bệnh viện Thu Cúc sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Thử máu
  • Thử phản ứng thuốc
  • Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….
  • Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật
Với kinh nghiệm và y đức, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc trực tiếp phẫu thuật đảm bảo kết quả và an toàn cho sức khỏe trong và sau khi tiến hành. khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ hậu phẫu 24/24h đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao hoàn toàn miễn phí tại bệnh viện trong vòng 2 ngày.

Previous
Next Post »