Sở hữu làn da láng mịn như em bé của sao Hàn

Các sao Hàn luôn dành nhiều thời gian và không tiếc tiền bạc để chăm sóc làn da, đó là lý do vì sao họ sở hữu làn da mịn màng không tì vết. Dưới đây là số bí quyết của các mỹ nhân Hàn để có được một làn da đẹp.

Uống nhiều nước mỗi ngày
Uống nhiều nước không những tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống, không bị khô nẻ do tời tiết, duy trì độ ẩm cho làn da. Các sao thường uống một li nước lọc mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm tươi mát cơ thể, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong.
Song-Hye-Kyo-cang-bong-da
Song Hye Kyo uống nhiều nước trong ngày để thanh lọc cơ thể.
Làm sạch, masage và dưỡng ẩm da thường xuyên
Suzy Bae chia sẻ bí quyết 424 của mình khá hữu ích. Đầu tiên làm sạch mặt với các loại dầu chiết xuất tự nhiên, tạo bọt massage trong 2 phút và rửa sạch lại trong 4 phút. Sau đó lấy sản phẩm dưỡng ẩm ra tay, thoa tay cho nóng lên sau đó bôi đều lên da mặt.
Suzy-Bae-cang-bong-da
Suzy Bae
Đắp mặt nạ
Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Trong đó mặt nạ mật ong được các mỹ nhân Hàn rất ưa chuộng.
Kim-Tae-Hee-cang-bong-da
Kim Tae Hee hay đắp mặt nạ bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà để tăng cường độ ẩm cho da.
Ngủ đúng và đủ giấc
Ngủ muộn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da, từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Nên ngủ đủ từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo.
So-Hee-cang-bong-da
So Hee (Nhóm Wonder Girls) chia sẻ bí quyết đẹp chính là chế độ tập thể dục và ngủ đủ giấc
Sử dụng công nghệ chăm sóc da
Công nghệ căng bóng da tại cường quốc về làm đẹp – xứ sở kim chi Hàn Quốc chính là bí quyết để có được làn da trắng sáng, bóng mượt của các hầu hết các “trai xinh gái đẹp” – các ngôi sao lớn nhỏ tại đất nước này. Với công nghệ này, các phân tử hoạt dịch chất lỏng sẽ được dẫn truyền trực tiếp vào các vùng da cần làm bóng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.
Previous
Next Post »