Những ưu điểm nổi bật của nâng ngực Y-Line

Nâng ngực hiện là giải pháp giúp cho phái đẹp có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tròn. Nâng ngực Y-Line có ưu điểm gì mà lại được ưu chuộng đến vậy?

Sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ nâng ngực Y-line là sự lựa chọn an toàn thông minh cho phụ nữ Á Đông nhờ vào 4 ưu điểm dưới đây.
nang-nguc-y-line
Nâng ngực Y-Line là giải pháp thích hợp để cải thiện kích thước vòng một.
Sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên
Đa phần nhược điểm của người phụ nữ châu Á là bầu ngực nhỏ lép, thiếu cân đối nên vòng một kém hấp dẫn, không tôn được nét đẹp gợi cảm. Công nghệ thẩm mỹ ngực Y-line sẽ khắc phục được nhược điểm của bầu ngực, tạo bầu ngực đúng chuẩn Á Đông: tròn đầy, cân đối, tự nhiên, tạo dáng chữ Y mềm mại tôn thêm vẻ đẹp gợi cảm.
An toàn, ít xâm lấn
Nâng ngực Y-Line ứng dụng thiết bị nội soi và sử dụng chất liệu độn là công nghệ được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới khuyên dùng bởi chúng có thể hạn chế được 99% tình trạng biến chứng từ các kỹ thuật truyền thống. Nhờ thiết bị nội soi mà việc phẫu thuật sẽ diễn ra chính xác hơn, đồng thời giúp bác sĩ đặt túi ngực vào đúng vị trí không ảnh hưởng đến tuyến vú và chức năng ngực, đồng thời hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương.
Túi ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực. Đây là ưu điểm của công nghệ nâng ngực Y-Line khiến nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn giải pháp này.
nang-nguc-y-line
Nâng ngực Y-line là công nghệ được nhiều chị em lựa chọn
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi tiến hành nâng ngực, các chuyên gia sẽ thực hiện gây mê nên trong quá trình phẫu thuật sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Đồng thời, nhờ ứng dụng thiết bị nội soi nên vết mổ nhỏ khoảng 1-2cm, nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách không lộ sẹo. Sẹo liền nhanh rồi biến mất, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực đẹp, an toàn.
Thời gian hồi phục nhanh
Nâng ngực nội soi Y-Line không tác động vào sâu bên trong bầu ngực nên thời gian hồi phục nhanh. Phương pháp đảm bảo không để lại biến chứng sau này
Với những ưu điểm của công nghệ nâng ngực Y-Line, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn phương pháp này để nâng cấp vòng 1 như ý muốn.

Previous
Next Post »