Nâng ngực bị hỏng phải làm sao?

Chào bác sĩ! Cách đây 5 tháng em có đi nâng ngực đặt túi độn ngực tại một trung tâm dưới Cần Thơ, vì ngực em khá lép và không được đều. Nhưng sau 5 tháng, hai bầu ngực vẫn không được cân xứng bên to bên to, ngực còn bị căng tức, đau nhức đến nằm ngủ cũng thấy tức ngực. Em rất lo lắng mong bác sĩ tư vấn giúp nâng ngực bị hỏng có sửa lại được không ? (Diễm Hương, Cần Thơ)

Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư ván của chúng tôi. Chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn khi gặp phải tình trạng nâng ngực bị hỏng. Trong trường hợp này bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra phương pháp khắc phục kịp thời.

1. Biểu hiện và nguyên nhân của nâng ngực bị hỏng?

Nâng ngực là giải pháp giúp cải thiện số đo vòng ngực cho những chị em gặp phải tình trạng ngực lép, nhỏ, ngực không cân xứng. Bản chất của phương pháp nâng ngực đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn với sức khỏe và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân như thực hiện nâng ngực tại địa chỉ kém chất lượng, chưa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, chưa có đủ chuyên môn và thiết bị thực hiện ca nâng ngực, tay nghề bác sĩ chưa cao, chưa có nhiều kinh nghiệm, phòng mổ không đảm bảo vô trùng khép kín, sử dụng túi nâng ngực không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng…. là những lý do cơ bạn dẫn đến tình trạng nâng ngực bị hỏng.

Ngực căng cứng, đau tức kéo dài, ngứa, bầu ngực không cân xứng, bên to bên nho, sưng tấy đỏ, chèn ép làm bạn khó thở… là biểu hiện cho thất ca nâng ngực bạn đã thực hiện thất bại.

Nâng ngực bị hỏng không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra những tác hại xấu đến sức khỏe cũng như khả năng cho con bú sau này. Vì thế, khi gặp phải trường hợp này bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để thăm khám và tìm ra phương pháp khắc phục.

2. Nâng ngực bị hỏng phải làm sao?

Bạn Diễm Hương thân mến, nâng ngực bị hỏng hoàn toàn có thể sửa lại được, nhưng lần này để đảm bảo an toàn, mang lại kết quả cao, lâu dài, tránh biến chứng xảy ra bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Là Bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ chức năng về chuyên môn và trang thiết bị thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, hoạt động Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc không chỉ thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực mà còn chỉnh sửa, khắc phục tình trạng nâng ngực bị hỏng cho nhiều khách hàng ở các trung tâm khác chuyển qua. Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong và ngoài nước về kết quả đạt được.

Để khắc phục nâng ngực bị hỏng, bác sĩ áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi. Trước tiên, kiểm tra tình trạng ngực hiện tại, xác định nguyên nhân và từ đó tư vấn cụ thể cho khách hàng phương pháp điều trị. Thực hiện chỉnh lại ngực bị hỏng bằng phương pháp nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ rạch mổ lấy túi độn ngực cũ ra và thay vào đó túi nâng ngực mới đảm bảo chất lượng tốt hơn, có kích thước và độ đàn hồi phù hợp, tạo bầu ngực căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên, không để lại biến chứng.

Ở nhiều trung tâm, do chưa trang bị công nghệ phân tích hình dáng ngực nên việc xác định kích thước bầu ngực cũng như kích cỡ túi ngực cần đặt vào bao nhiêu chưa chính xác, dẫn đến tình trạng ngực không đều, bên to, bên nhỏ. Túi ngực quá to so với kích thước ngực và hình thể của khách hàng, nên mới gây ra trường hợp ngực căng cứng, tức ngực, khó thở.

Nhưng tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, chúng tôi sử dụng túi nâng  ngực cao cấp có thể phân tích hình dáng ngực hiện tại, kích thước túi ngực cần đặt vào phù hợp, bầu ngực cần nâng bao nhiêu là hài hòa với vóc dáng cơ thể để tạo nên vòng ngực đẹp, cân xứng nhất chính xác đến từng milimet. Dựa vào các số liệu đó, bác sĩ dễ dàng phác đồ phẫu thuật chi tiết, chính xác nhất.

Bạn Hương thân mến, với trường hợp bạn đang gặp phải nâng ngực bị hỏng hoàn toàn có thể sửa lại được. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có lại đôi gò bồng đào căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên.
Previous
Next Post »