Những loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Hãy thử hãy quan tâm hơn đến những loại thực phẩm dưới đây, bạn sẽ có một làn da đầy sức sống theo năm tháng.

Collagen là một yếu tố quan trọng giúp duy trì sự căng mịn, tươi trẻ của làn da. Tuy nhiên, khả năng sản xuất collagen của làn da sẽ giảm dần đi theo thời gian. Các loại thức phẩm dưới đây sẽ giúp bổ sung collagen cho da.
Cá là một loại thực phẩm có khả năng tái tạo các tế bào da nhanh chóng, rất tốt cho việc đẩy mạnh quá trình tái tạo da. Các tế bào da luôn được bao quanh bởi một màng chất béo để bảo vệ, vì vậy mà khi tế bào da khỏe mạnh, nó sẽ góp phần hỗ trợ cho một làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
thuc-pham-tre-hoa-da (5)
  1. Các loại rau quả có màu đỏ
Những loại rau quả có màu đỏ đều chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa lycopene, vừa có tác dụng bảo vệ làn da như một loại kem chống nắng tự nhiên, vừa kích thích quá trình phát triển collagen, đem lại cho bạn một làn da trẻ trung hơn mỗi ngày.
thuc-pham-tre-hoa-da (4)
  1. Rau màu xanh đậm
Các loại rau xanh đậm sẽ làm tăng tốc độ sản xuất collagen nhanh chóng. Đồng thời các vitamin và enzyme ổn định chứa trong loại thực phẩm này cũng ngăn chặn, bảo vệ những tế bào yếu, giúp bạn có một làn da khỏe khoắn và tươi trẻ hơn mỗi ngày.
thuc-pham-tre-hoa-da (1)
  1. Rau quả màu cam
Với chức năng phục hồi và tái tạo collagen bị hư hỏng, các loại rau có màu cam như cà rốt, khoai lang giàu hàm lượng vitamin A sẽ làm đem lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da trẻ đẹp.
thuc-pham-tre-hoa-da (2)
  1. Họ nhà dâu
Những loại quả họ dâu như: dâu tây, quả mâm xôi… có tác dụng giảm thiểu những collgen bị hư hại, đồng thời cũng thúc đẩy quá trình tái tạo chúng.
thuc-pham-tre-hoa-da (3)
  1. Đậu nành
Các loại đậu nành có nguồn gốc từ đậu tương, pho mát hay đậu phụ đều có chứa chất một loại hormon thực vật đóng vai trò như chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn nếp nhăn trên da một cách hiệu quả.
thuc-pham-tre-hoa-lan-da
Tuy nhiên nếu việc cung cấp chất dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống phù hợp vẫn không có hiệu quả thì bạn cò thể tham khảo đến phương pháp trẻ hóa bằng Tế bào tươi từ ADN cừu.

Khi được đưa vào cơ thể, các tế bào tươi sẽ được hệ thống dẫn truyền tín hiệu của cơ thể hướng dẫn đến các khu vực cần thiết nhất, các tế bào gốc trưởng thành được sử dụng để tái tạo và phục hồi các tế bào già cỗi hoặc suy yếu.

Previous
Next Post »