Tuyệt chiêu tăng vòng 1 không cần phẫu thuật

Ngực nhỏ lép luôn khiến chị em mất tự tin và tìm đủ mọi cách để cải thiện size ngực tự nhiên. Nếu chúng ta chưa tìm cho mình một cách tăng kích thước vòng 1 tác dụng ngay tại nhà thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!


Nguyên nhân ngực không phát triển

Ngực nhỏ, lép và không phát triển phụ thuộc vào không ít yếu tố. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:

- Kích thước bầu ngực của phái yếu ảnh hưởng bởi yếu tố như nội tiết tố và gen di truyền. Nếu mẹ của chúng ta sở hữu kích thước vòng 1 nhỏ thì khả năng bạn có được vòng 1 lép rất cao.

- Ngoài ra, sự mất cân bằng nội tiết tố cũng có thể gây ra kích thước ngực nhỏ. Các hormone tăng trưởng ngực là estrogen và progesterone, nếu chúng ta đang thiếu một trong hai hormone này bạn sẽ có kích thước ngực nhỏ.



Cách cải thiện vòng 1 tự nhiên ngay tại nhà

Làm cải thiện kích thước vòng 1 bằng các giải pháp tự nhiên không phải là chuyện quá khó khăn nhưng cách này đòi hỏi thời gian dài và sự kiên trì của người tiến hành. Dưới đây là một số mẹo giúp ngực nở nang hơn bạn có thể tham khảo:

- cải thiện kích thước vòng 1 bằng bài tập thể dục: bạn có thể sử dụng các bài tập nâng ngực như chống đẩy để cải thiện số đo vòng 1. Đây là một trong những bài tập đơn giản và tương đối hiệu quả giúp bạn có được bộ ngực săn chắc. Tham khảo chi tiết tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/cac-bai-tap-tang-vong-1-hieu-qua.html

- Thảo dược và thực phẩm hỗ trợ cải thiện kích thước ngực: Trên thực tế có một số loại thực phẩm có tác dụng làm tăng kích thước bầu ngực. Bạn có thể sử dụng một số loại thảo mộc và thực phẩm như: Cỏ cà ri, hạt cây thìa là, sữa đậu nành, đu đủ, móng giò…

Không thể phủ nhận biện pháp làm cải thiện kích thước vòng 1 bằng các phương pháp tự nhiên có mang lại hiệu quả nhưng hiệu quả không cao. Bây giờ, thay vì như thế phải mất rất nhiều thời gian để sở hữu vòng 1 như ý, bạn nên lựa chọn giải pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân để sở hữu vòng 1 căng tròn nhanh chóng.

Nâng ngực tại thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang trang bị y tế tiên tiến cùng các bước thẩm mỹ nâng ngực đạt chuẩn Bộ Y tế. Thu Cúc không còn tự tin giúp chị em có được đôi gò bồng đào hấp dẫn.


Previous
Next Post »